• Official Twitter As Proof na eto lang Official Airdrop nila

Kayo bahala if papalagpasin nyo ang panahon nato basta marami ng tulong tong mga airdrop saken hehe
• Reg here (Remove Emoji)
https://t.
me/FifoFinanceRound2Bot?start=r05568848520
Di ako nakasali sa 1st Airdrop, sayang nasa 50$ pa sana. Grab the opportunity na everyone.
Distrubution? Wag nyo na ianticipate para less worries. Sali na!

Kayo bahala if papalagpasin nyo ang panahon nato basta marami ng tulong tong mga airdrop saken hehe
• Reg here (Remove Emoji)
https://t.
me/FifoFinanceRound2Bot?start=r05568848520 Di ako nakasali sa 1st Airdrop, sayang nasa 50$ pa sana. Grab the opportunity na everyone.
Distrubution? Wag nyo na ianticipate para less worries. Sali na!