🔒 Closed VLESS | STS NO LOAD | LOW PING | XRAY

Status
Not open for further replies.
welcome po bossing :) not sure boss kahapon ko pa binili tong sim ehh so far naka 3GB na ata ako simula kahapoon YT lang at browse kakasawa na mag DL full na lappy ko hahahaha
 
[XX='_Vanellope, c: 1069029, m: 1462097'][/XX] ano ba gamit mo boss pc , cp or modem ? pag cp po baka d nyu po na enable yung TLS . paki check po baka lang hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 232
    Replies
  • 6K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
SOUL_20

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top