feedback mga Master

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Register kayo funsagad iWCod sa Tm at connect mo Using my Config!
— may data deduction po ito

I'll update this if my feedback kahit isa.
Yung Funsagad YTML at FBML gawan ko din ng config.
— no hate pls baguhan lang



note: nabawas yung fbml kasi nag ml ako
...