🔒 Closed Ha tunnel plus plus switch promo question

Status
Not open for further replies.

Reoberu

Elite
Screenshot_20210411-102904.webp
Mga boss sa tingin nyo pag binili ko yung 50 pesos na promo makakapag unli data kaya ako using ha tunnel plus sa loob ng 1 week? Thanks sa sasagot.
Edit: kase pag ginamit ko yung free offer, unli data ako hanggang maexpire which is 1hour lang kaya naisip ko na magregister at baka sakaling tama yung iniisip ko.
 
Dapat Hanap Ka Ng Local Ip Address Na 10.xx or 10.xxx tas yan pede NASA Ha Tunnel Plus ☺.

Or pede rin namang funsagad10 oh diba no expiry date un oh edi kapag ginamit musa ha tunnel plus oh edi me unlimited internet gratis kana 😱.
 
Tm po ba yang funsagad? Btw thanks po sa inyo and yes po gamit ko po ang ip 10.xx kaya tuloy tuloy lang po internet ko haha
 
Dapat Hanap Ka Ng Local Ip Address Na 10.xx or 10.xxx tas yan pede NASA Ha Tunnel Plus ☺.

Or pede rin namang funsagad10 oh diba no expiry date un oh edi kapag ginamit musa ha tunnel plus oh edi me unlimited internet gratis kana 😱.
bat sakin lods ayaw gumana ng Ip 10.
naka hunt nmn ako. may promo din ako funsagad ayaw talaga gumana lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 484
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_Rai

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top