🔒 Closed Lazybucks

Status
Not open for further replies.
Tingin ko yung ads siguro sa fb mo, check mo yung page kung ang nakalagay. Pag boost unavailable hindi pa approved yong ads. Pag naging boost post ok na yon.
 
Ahy haha kakapanghinayang haha peero wala nako gagawin nito lods noh? Baka kasi nextweek pending padin di ko kasi gets san ako banda nag pending active naman lahatvpati payoneer
kung gusto mo mag process agad punta ka sa business facebook mag upload ka ng Id mo pero after 1 week mag pra process na yan tapos tuloy tuloy na nag ganyan rin dalawa kong acc sa lazybucks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 310
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ronald1212@yahoo.com Scam

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,281
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top