🔒 Closed Love Letter (x2)

Status
Not open for further replies.

stantokki

Forum Veteran
Hindi ata busy yung mail man ni Globe, twice in one day. 😂 Kakasalpak ko pa lang nung globe sim at kaka connect sa ha tunnel, may notice na agad.


IMG_20210410_182629_063.webpIMG_20210410_182905_860.webp
 
[XX='stantokki, c: 1063395, m: 715696'][/XX] napaldhan din ako last march 31 pero buhay pa hnggang ngayon. Meaning mabblock din ito soon??main ko pa nmn
 
[XX='Miamariano123, c: 1063403, m: 1391179'][/XX] Yung sakin kasi ginamit ko din ulit after three days hahaha, ifdi mo naman gamitin sa masama baka di mablock. 😆
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 905
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Sigmamoy

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top