FOREX TRADING

Status
Not open for further replies.
it depends na ata sa tao yan lods. may gumagaling na agad months palang dahil sa pag sisikap na humanap ng strat na bagay sa kanila. mag 1 year palang ako sa trading. may ibang tao din na ang tagal kasi wala proper guidance. btw, natuto ako dahil sa mga gc na napasukan ko sinamahan na rin ng youtube.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 289
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
b4longskiwe

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top