🔒 Closed USB kakaibang name and di mabuksan

Status
Not open for further replies.
ano ba laman nyan kung di importante clean mo muna bago iformat.

and follow these steps

press windows+r > type cmd > type 'diskpart' > type 'listdisk' > type 'select disk 1 (eg: ung disk mo 32gb hanapin mo anong disk number ng usb mo at un ang ilagay mo sa select disk number)> type 'clean' > type 'create partition primary' > type 'format fs=ntfs quick'

wait until 100% and done!
 
virus yan at kaya not responding yung file manger/explorer mo dahil busy pa yung virus pag-copy nya at pag-attach sarili nya dyan sa desktop/laptop mo kaya pati yang device mo infected na rin yan
sa pagkaalam ko parang conficker worm ang ganyan kung mag-behave
install ka ng 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 at kung may option sya na mag-scan in safe mode then mas better
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 898
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Maginoompilyo

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top