🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
minsan nag cacap sya sa 20mb minsan hindi so once na, na bypass nyo na ang 20mb wag na palitan ang Ip address nyo, wag na mag airplane o power off cp nyo. Sakin kasi kahapon ko na bypass 20mb ni gswitch hanggang ngayon connected parin ako dahil diko in-off cp ko at airplane mode. Off nyo lang data pag hindi na gagamitin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 216
    Replies
  • 9K
    Views
  • 123
    Participants
Last reply from:
Phc-FREE

Online now

Members online
383
Guests online
2,784
Total visitors
3,167

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top