🔒 Closed SMART Newbie user

Status
Not open for further replies.

2DD2

Honorary Poster
Dahil wala pang no load si globe, switch muna ako sa smart. Tanong ko lang gaano kabangis si smart sa blocking?
 
Ay Smart nga talaga amp. Buti kay Globe masusulit mo pa naman 30 pesos mong pinambili ng sim. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 383
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mjhay_26

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top