❓ Help Globe 1299 promo

Status
Not open for further replies.
Mas ok fibr ts. 1299php ay 10mbps lang at hindi yan unli. Pero pwede naman magpaupgrade anytime kaya testing nyo muna kung ok sa inyo.

Saan may fibr dyan sa inyo o kaya naman kahit ano basta wired wag yung wireless mas stable yung wired pero depende din sa location kung malakas globe dyan sa inyo ok lang din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 298
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mmj1829

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top