🔒 Closed Pahelp po sa mga computer tech jan pls

Status
Not open for further replies.
try mo mag restart tapos pasok ka sa SAFE MODE, tapos kung nag boot na sa safe mode restart mo tapos normal boot mo na

kung ayaw parin try mo mag startup repair, kung may installer ka salpak mo lang tapos piliin mo yung repair my computer, sundan mo lang steps tapos hanapin mo yung startup repair dun, hintayin mo matapos tapos check mo na kung maging ok na,

kung wala parin talaga try mo na lang mag system restore,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 323
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
josephbojos

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top