🗡️ Mobile Legends FREE SKIN EVENT (LATIN AMERICA)

Status
Not open for further replies.
bukas pa yan ng madaling araw 5 am dito sa Ph

update ko pag nakapasok pa ako bukas, as of now meron pa akong banner galing brazil pero yung event di pa nalabas
 
Meron ako nyan sa main ko,pati ung party box nakuha ko dragon tamer no estes 😊
Pero di ako gumamit ng vpn,palagay ko bug or ewan pero selected server lang,ung 3 smurf ko kasi wala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 10K
    Views
  • 110
    Participants
Last reply from:
N A M I

Online now

Members online
535
Guests online
7,423
Total visitors
7,958

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top