🔒 Closed Gomo sim

Status
Not open for further replies.
Wala na unli data next month uli sa 5.5 abangan mo 499php yun mag ipon ka na.

Or bili ka nalang gomo with 25gb data tapos gamitan mo vpn unli yan.
 
Ganda kasi ng gomo no expiration data. Di tulad ng globe need pa extend GOSURFBE34 . Yan po yung sinasabi nyo dati na no deduction gamitan ng v2ray?
 
  • Like
Reactions: plk
[XX='puday123, c: 1064208, m: 657544'][/XX] Yup, hanap ka ng no data deduct v2ray config para sa GOMO hindi mababawasan yung data mo.

more than 30gb na nagamit ko pero di pa din nabawasan yung data ko. Nababawasan lang kapag nag mml kasi hindi ko ginagamitan vpn malag.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 486
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top