Flex Ko lang Sa Spot Trading Ko ;)

Status
Not open for further replies.
1st trade with boss black as a newbie naka 19percent agad ako siempre bago palang kaya 20leverage muna yung ibang mga kasama namin malalakas loob 125 leverage kaya matataas nakukuha nila,saka na ako mag mamalakas loob,super thanks boss black madami kami dun ang napapasaya mo at madami kami dun halos home na namin... thanks bozz salute!
Lods baka pwede pasali sa group nyu po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 4K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
Ipyok23

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,444
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top