🔒 Closed Tingnan nyoto nakaka konek ako GTM NO LOAD AWIT WITH PROOF

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
Wala ko load*
Wala nako globe switch offer*
Pero naka konek may browse po*
Location kopo Bacoor cavite boundary ng Las Piñas*
Pisovpn japan v2ray po kinuha ko*
Tingnan nyopo Screenshots ko*

(Ngayong 4pm po lahat yan)

Paki explain naman baka umasa lahat mga lods.
Salamat.


#RESPECT
 

Attachments

  • IMG_20210409_162419.webp
    IMG_20210409_162419.webp
    61.4 KB · Views: 26
  • Screenshot_20210409_161341.webp
    Screenshot_20210409_161341.webp
    18.9 KB · Views: 20
  • Screenshot_20210409_161347.webp
    Screenshot_20210409_161347.webp
    18.4 KB · Views: 21
  • Screenshot_20210409_161237.webp
    Screenshot_20210409_161237.webp
    31.1 KB · Views: 20
  • Screenshot_20210409_161743.webp
    Screenshot_20210409_161743.webp
    18.5 KB · Views: 22
  • Screenshot_20210409_161806.webp
    Screenshot_20210409_161806.webp
    64.2 KB · Views: 20
Ganyan talaga sa gswitch idol.
Minsan Delay, Sometimes Antala 😆
Para ma prove mo na free browse kna isabak mo na agad sa download pag lumagpas ka ng 50-100mb dyan congrats 👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 663
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Childnash123

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top