🗡️ Mobile Legends Need Party (Duo or Trio) - Mage/Support User

Status
Not open for further replies.

pedrobasurero

Journeyman
Help naman ako mga lods. Daming cancer nababadtrip na ako. Dami rin nagtthrow ng game. Halatang MMR booster, mga nagpapababa sa low rank para pataas ng MMR. Need ng bubuhat sana. Legend 3 po ako.
 
Di ba 1 point na lang makukuha nilang mmr sa low rank? Dapat ayusin ni moonton gawin mythic na lang pwede makakakuha ng mmr points. Or kahit legend. Daming nagpapa rd ngayon.
 
Chineck ko yung history, chou 500+ matches tas 90% wr tas yung hero na ginamit nung laban namin Franco na 2% yung wr. Legit booster.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 366
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pedrobasurero

Online now

Members online
798
Guests online
2,198
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top