🔒 Closed TOPONE(Legit with proof!)

Status
Not open for further replies.
Wag kana mag wards paps. Mag invest kana. Sobrang worth it siya lods. Legit na legit siya. Di naman ako mag invest ng mahigit 800 dollars kung di legit e.
 
Gawa ka account sa binance paps. Dapat verified. Binance kasi partner nila e doon mo ma wiwithdraw yung pera.
 
So nag invest ka pero need mo pa din gawin mga task? Sounds like a legitimate scam to me lods. Parang yung mga networking lang dito sa pinas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 5K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Kulet24

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,254
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top