🔒 Closed Topone legit withdrawal may proof ako Bago kolang natanngap

Status
Not open for further replies.

MASTER_SENSEI

Established
So Ayun nga nag withdraw ako sa top 1 kahapon 10am. Ngayun dumating 2 pm. Madali lang Naman pala para rin syang lazybucks. Kailangan mo message yung service nila.
Kailangan nito binance acc kung wala gawa ka bago dun mo dapat withdraw para dika mag kaproblema.
Sa mga wala Ito link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pag ka sign up mo pwede muna agad withdraw 2 usdt. So Bali 100 pesos pataas sya. Kailangan talaga referral ilagay mo dun. Kasi wala ako referral nun nakita ko lang sya sa fb. Sinearch ko thus pag ka sign up ko di ako natanggap dahil sa walang referral.(kung dika maniwala try mo walang referral balik ka nalang dito pag dika natanngap)
Ps. Kailangan Pala gawin newbie task para mawithdraw mali Pala sign up lang.
Ito proof ko:
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-09-14-45-49-41.webp
    Screenshot_2021-04-09-14-45-49-41.webp
    18.6 KB · Views: 47
  • Screenshot_2021-04-09-14-45-29-30.webp
    Screenshot_2021-04-09-14-45-29-30.webp
    26.7 KB · Views: 41
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Kiloperos65

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,225
Total visitors
3,331

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top