🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
May blocking pero bihirang bihira lng pag siguro naka 100gb ako sa isang araw. tsaka unblock ko kaagad using roaming tricks. (Smart Sim)(Q.C. Area)
 
Boss [XX='Damdamin91, c: 1079353, m: 1084971'][/XX] ang swerte mo. Naka ilang unblock ka sa isang araw boss?
 
isa lang kahapon, kase overnight downloading pero sa ngayon wala pang blocking. scroll mo lng yung forums sa smart at tnt dito, effective naman mga yun depende daw sa sim.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 286
    Replies
  • 10K
    Views
  • 224
    Participants
Last reply from:
meiyo123

Online now

Members online
1,012
Guests online
4,129
Total visitors
5,141

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top