🔒 Closed First time ehi kaso di ko alam anong promo.... (pakitest nalang)

Status
Not open for further replies.

PHC-Capybara

Forum Veteran
So ayun nga... gumawa ako kanina ng ehi ang problema, alam kong STS network sya gagana pero di ko alam kung anong promo ang need o kaya naman e baka noload sya.... pakitest nalang mga tol tas pakifeedback kung saan gumana....

malaking tulong para sakin un mga lodi... kung magkataon gagawa na ako ng threads about ehi....


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 281
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
agent_orange29

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top