🔒 Closed Blocking

Status
Not open for further replies.
same tayu .. nang bloblock pa den sila p

isa ka sa mga sinwerte na may unli unblocking . yung mga ibang sim hinde na maka unblock ..

piling mga sim lang kumbaga .
 
Ganyan din prefix sakin halos 10 sec lng pag unblock ..pero parang di na gaano ganun ka sipag mang block hahahahaha..

Halos sa isang week isa to dalawang beses lng
 
Same tayo prefix 0931......
1month na kong gumagamit ng tricks sa APRIL 11....
Hoping tumagal pa!!! hehe :-)
May days talaga minsan delayed BLOCKING!!!
Minsan 200MB palang blocked na....
Ok narin basta buhay pa roaming tricks UNLIMITED kaso selected TNT sim lang working! :-)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 261
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top