🗼 S·T·S CLOSED April 9 2021 | HA tanel + config | PAMALIT SA NAKATAY

Status
Not open for further replies.
WORKING!!! :-) thanks. Master!
Tama config. nalang I share, nakakatay mga bughost pag bulgar na bulgar......
Ingat tayo nagkalat na mga spy dito......
 
WORKING!!! :) thanks. Master!
Tama config. nalang I share, nakakatay mga bughost pag bulgar na bulgar......
Ingat tayo nagkalat na mga spy dito......
Kahit naman config lang nakakatay parin, andaling masniff nyan pag naka wifi, simpleng ARP poisoning lang at wireshark sa linux kita na yung SNI/bughost
 
Kaya nga Master, wala akong alam pagdating sa mga config. SNI/Bughost.....
Walang gamit ROAMING tricks ko kung walang NO LOAD vpn!
Salamat sa walang sawa na nag she-share dito mga MASTER!
:-) :-)
 
Walang ano man paps.☺️❤️Tama ka sana mahikayat natin mga master natin na di ikalat mga bughost. Kahit saan may spy na tlga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 754
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-Chard

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top