🔒 Closed APN Servers

Status
Not open for further replies.

jhuril44

Leecher
Mga lods pwede po pahingi ng stable apn for tnt mahina po kasi data sa amin pag umaga pero full bar naman ang 4g signal willing to pay po monthly para lang ma boost ang signal ko kailangan kasi for work.
Thanks in advance
 
Wala pong ganun ts kapag mahina sa area mo ganun na talaga. Pwede mapabilis yan kung bibili ka ng modem plus may antenna then band lock at cell lock.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 358
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,162
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top