🧦 Shadowsocks DELETED

Status
Not open for further replies.
Bat may nalabas na internet failed chuchu pag tap to check connection tas yung message "no cloudfare chuchu" yata yun haha, ang bilis mawala eh di na masyado nabasa or baka expire na lods kaya ganon?
 
[XX='Min3, c: 1085684, m: 1310892'][/XX] lods Min3 yung vps ko nakalimutan mong i open ang ports haha.. eto yung ip: 54.206.243.226
 
hindi ko mascreenshot lods. bilis kasi mawala ng toast message.
basta pag test connection ko, matagal sya tas may lalabas na internet unavailable tas yung toast message na may no cloudfare chuchu haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 403
    Replies
  • 11K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
Shiina Mayuri

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,998
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top