🔒 Closed Best Gaming Phone

Status
Not open for further replies.
[XX='SyntaXenginE, c: 1058457, m: 1201147'][/XX] Performance ang pinagkaiba nila dahil sa processor. Kung hindi ka naman heavy gamer, di mo mararamdaman yan pag naglalaro ka
 
[XX='Joshy24, c: 1060536, m: 1490594'][/XX] yan nga din gusto ko sana dahil napaka smooth sa gaming kaso ngalang walang budget ahahaha..
 
4k videos? 15k?? Yung flagship nga Ng Samsung hanggang 2k Lang resolution Ng display. Kelangan mo Ng 4k display para manood Ng 4k videos, Sony experia XZ line ang Merong 4k display at kulang Yang 15k pesos mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
thedudeabides01

Trending Topics

Online now

Members online
1,569
Guests online
3,034
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,319,977
Posts
29,203,585
Members
1,180,164
Latest member
Erling1014
Back
Top