๐Ÿ”’ Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Ganun po ba sir hehe sayang naman ๐Ÿ˜.. mas maganda kase si HTTP Custom dahil stable Yung connection nya compare sa injector
 
[XX='shadyrecords321, c: 1055786, m: 556649'][/XX] tingnan mo maigi yung sa phone nyan may VPN nakalagay! meaning running yung VPN!
 
Pag meron pa di nakuntento sa proof ko jan sa thread ewan ko nalang. Sa mga Not Working yung config try nyo lang mag airplane mode para makahanap ng comptible IP and start stop nag HTTP Injector bale sa video one click lang sya sakin di ko alam kung saan ang problema bakit di gumana sa iba. Basa comments may mga gumana sa kanila pahirapan lang talaga siguro ngayon gawa ng speed capped at nagka-katayan na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 215
    Replies
  • 7K
    Views
  • 139
    Participants
Last reply from:
Hayts

Online now

Members online
395
Guests online
1,993
Total visitors
2,388

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top