🔒 Closed Salamat mga master

Status
Not open for further replies.
[XX='Hachikuji, c: 1055596, m: 1223562'][/XX] ayun lang di ata pwede yan, alam ko pang mga modem lang talaga yan ih,
 
[XX='Hachikuji, c: 1055623, m: 1223562'][/XX] legit tol hindi pwede hahaha, pero yung smart bro na sim pwede pero diko lang alam kung walang blocking yun kagaya ni pldt sim na pure data lang, pwede kasi mag reg ng call and text promo kay smart bro ih,
 
[XX='Hachikuji, c: 1055690, m: 1223562'][/XX] yeah di mo rin maasahan sa speed si ghpw ih, throttled din speed nun kahit legit net, gomo na nga lang talaga
 
[XX='Hachikuji, c: 1055738, m: 1223562'][/XX] tiis muna wag mag load 🤣 tapos chismisan na lang kita pag balik mo 😆😆
 
[XX='Power ćP Gals, c: 1055999, m: 245236'][/XX] heheh pwede pwede dige hahs gsmitan ko nlng ng om handler pag gusto ko sumilip kaso pahjrapan dun haha
 
[XX='Power ćP Gals, c: 1055999, m: 245236'][/XX] yang pldt Home Prepaid Wifi Sim anong promo meron yan? yung unlimited
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 993
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
elastokwik

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top