🔒 Closed Lazybucks first payout after 1 month

Status
Not open for further replies.

uLolDuck00

Honorary Poster
after 1 month simula ng nkpag register ako ngayon lang nkpag pay out. dapat $10 n yan kaso cinancel nila first payment nila kasi nlogged out account ko sa fb dahil nablocked ng 3 days.haha

sa mga wala pa,register na kayo gamitin nyo na lang ref link ko.

https://😂lazybucks.co/?😂usr_ref=043a1c4441506c01
(remove emoji)
mabilis lang pla mag cash out basta may gcash k.

gawa ka payoneer account thru gcash. makikita mo to sa my linked accounts hanapin nyo payoneer dun tapos dun na dn kayo mag register.after nyo mag register ilink nyo acc nyo.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-08-18-24-19-72.webp
    Screenshot_2021-04-08-18-24-19-72.webp
    40.9 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 296
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
uLolDuck00

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top