❓ Help VPS legit site pls!!!

Status
Not open for further replies.

elastokwik

Forum Veteran
May alam ba kayong ibang legit na pag dedeployan ng vps maliban sa linode at aws
ilang container pwede? Salamat po sa sasagot gusto ko sana yung pwede debit card/virtual cards
 
[XX='elastokwik, c: 1053886, m: 1820929'][/XX]
Kaysa sa DigitalOcean mas ok Vül†r unang una napakaarte ng DigitalOcean kaoag free trial ka lang.

Sa Vül†r may RDP din unlike DigitalOcean pero may way naman makapag install ng RDP sa DO may thread ako about doon.


Btw mas mabilis ang internet ng DO kumpara sa Vül†r pero sa bagal ng net sa pinas hindi mo mararamdaman yun haha. Tsaka hindi naman malaking website yung gagawin mo na may libo libong taong bumibisita minu minuto di ba? So ok na yan sa Vül†r.
 
[XX='plk, c: 1053915, m: 520608'][/XX] yep, pang up lang ng portfolio at ibang detalye sa biz.! laking tulong nito, bala ko sana kunin yung DO hahaha salamat uli paps
 
[XX='elastokwik, c: 1053933, m: 1820929'][/XX] OK din naman si DO, pati yung customer service nila totoong tao madalas kausap mo unlike sa iba na bots lang. Kaso medyo matagal mag reply inaabot ng ilang oras.

Kung hindi free trial ang gagamitin mo sa DO ok lang gamitin yan. Gawa ka ng account tapos lagyan mo agad ng mga $20+ na laman para hindi masyadong mag inarte haha. Sobrang higpit nyan kapag free trial ka lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 904
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
elastokwik

Trending Topics

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top