Register and Pass KYC FREE 91 USD. Limited time and supply lang to.[RESUME APRIL 24-MAY 31]

Status
Not open for further replies.
After 3 attempt, Kaka verify lang sakin kanina, may pagkakatalo sa name at id.
Nag invest agad ako sagad, after 2 days makikita yung income. Kayo ba nakapag invest kayo sa ZT MINING?Screenshot_20210412-213222.webp
 
Malinaw ba picture mo paps? Anong ID ginamit mo? Tsaka malapit ba sa camera yung ID mo sa selfie? Nandito lang din yung sagot paps base sa experience nung ibang nakapasa sa KYC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 783
    Replies
  • 20K
    Views
  • 168
    Participants
Last reply from:
pave_14

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top