🔒 Closed Don't panic do the Switch

Status
Not open for further replies.
wala akong sinabi na bypassed yan
wag masyado mag expect
para lang mkakuha kayo ng update dito sa forum
thank you sa mga nag comment .. haaayyyss
 
[XX='eriximon, c: 1052412, m: 89445'][/XX] yung unang version kasi dati ng switch kapag nag accept ako ng 20mb ang tagal maubos nakaka pag youtube pa nga ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 900
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
SAINTTAN

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,561
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top