🔒 Closed Globe bug testing

Status
Not open for further replies.

5ernand0

Honorary Poster
So eto na nga akala ko di totoo pero ayun may bug nga. Eto nang yare.this morning kakareg ko lang ng be34 para ma extend. Then mayamaya nag text si SURFALERT na bawas load dahil wala daw ako promo pero
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
kumusta mga bug data niyo mga boss?
Screenshot_2021-04-13-17-49-51-222_com.android.mms.webp
Yan na lang lods sana pag extend ko madagdagan pa etraytry ko hanapin pattern para di na umasa sa tsambahan kaso kung sakaling may nakadistobre sigurado ilalabas yan pag malapit na makatay yung bug ang problema wag sana madamay yung promo since e2 yung pinaka sulit na pang extend 😓
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 765
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
5ernand0

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top