🔒 Closed Globe no load

Status
Not open for further replies.

Feline

Fanatic
Wala ng no load ibig sabihin ba titigil na din sila sa pagblock sa mga sim natin? ma block pa din ba bakit naka register sa promo at gamitan ng vpn?
 
Parang hindi na yun ibablock kahit gumamit ka pa ng vpn with promo dahil nagawa na ng globe ang gusto nilang mangyari sa gtm noload. Gtm noload lang ang binablock nila hindi yung may promo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 335
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Blackmantra78

Online now

Members online
809
Guests online
1,689
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top