🔒 Closed Labas na natin ang dns ni gomo Hataw sa hataw open sa lahat!

Status
Not open for further replies.
yes pero lumang firmware yang nasa 936 mo, kaya need mong mag palit sa latest version.
kase dun sa bagong firmware may lagayan na ng DNS
 
Search mo sa youtube Jhowel Gracio, may tutorial sya kung paano mag change firmware at nandun na din yung mga kailangang files.
 
Bypass na nga salamat idol sa pag share
 

Attachments

  • 16179685103335268590191814609161.webp
    16179685103335268590191814609161.webp
    130.2 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 188
    Replies
  • 15K
    Views
  • 117
    Participants
Last reply from:
naf naf

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,107
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top