🌐 G·TM Posible ba no load no cap? pasok mga config master

Status
Not open for further replies.
so may nahanap akong magic local ip ni globe (noload&cap) 5 beses nako naka connect dito working paren pede basya gawing payload or bughost? tapos yung bughost na gamit ko sa local ip para gumana yung no load no cap ay yung wwwglobecomph
 
pwede ba sya magawan ng setup? pagod na kase akong kakahanap sa magic local ip kase 1 lang alam kong working na no load no cap kung pede at may nag turo shashare ko yung config
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 395
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mangekyou-Sharingan

Online now

Members online
809
Guests online
1,689
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top