🔒 Closed Block pa rin ni GTM after 1 month

Status
Not open for further replies.

Kumorin

Eternal Poster
Guys after 1 month na love letter ni Globe, saka pa lang ako na block. Bale kapag nag load ka ng ML10, goods na yun sa free internet na shadowsocks. Light user lang ako pero nakalimutan kong magpa load ng 10 pesos kanina tapos blocked na ako after using VPN na walang load. Paturo how to unblock mga master.
 
kapag tm po once na block NO SILBE or no service na po .. wala na po sya pag asa para ma unblock

if walang data signal lang tinutukoy mo hindi pa po yan na bblock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 376
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kumorin

Online now

Members online
625
Guests online
1,252
Total visitors
1,877

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top