🔒 Closed Permanent bato?

Status
Not open for further replies.
Nag Data Bal ako at nagulat ako bakit ganun kalaki DATA ko hahaha permanent bato? Pasagot nmn mga paps
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-07-22-49-23-451_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2021-04-07-22-49-23-451_com.google.android.apps.messaging.webp
    46.5 KB · Views: 39
Pag nag eexpire na promo mo, paload ka kaaga. Wagmona pa abutin mag exp. promo na ni register mo
 
anong niregister mo dati boss. yung sa apr.4 na umabot na ng 43gb??
similar case kasi sa akin eh.. although 30gb sa akin original.. tapos naging hundred plus.
 
Ung paxpired kong promo innextend ko ung 3gb q ndagdagan ng 9gb tz nag tinggin aq khpon blik s 3gb tz magcheck ulit aq 9gb ulit😂😂astig
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 533
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Surgeon-Of-Death

Online now

Members online
668
Guests online
1,370
Total visitors
2,038

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top