I mean legit way sa mismong netflix ka nalang. Kung may tropa ka or kamaganak mag hati nalng kayo. 2 taon na kami ng hahati ng family ko tig 120 lang kami every month. sulit naman minsan nga nasasayang lang di naman nakakapanuod kasi busy naman másáráp lang manuod sa 4k TV pag netflix kita mo pati pores ng mukha haha