🔒 Closed Nétflí× mga lightning speed ang galawan. HAHA

Status
Not open for further replies.

zerosix28

Forum Veteran
Mga kuys yung mga mabibilis jan padaya muna kayo kahit minsan lang hahah.
24/7 naka tambay wala padin nakukuha. pasabit naman sa mabait hahah
 
I mean legit way sa mismong netflix ka nalang. Kung may tropa ka or kamaganak mag hati nalng kayo. 2 taon na kami ng hahati ng family ko tig 120 lang kami every month. sulit naman minsan nga nasasayang lang di naman nakakapanuod kasi busy naman másáráp lang manuod sa 4k TV pag netflix kita mo pati pores ng mukha haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 111
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Sigmamoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,363
Guests online
2,585
Total visitors
3,948

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top