🔒 Closed Globe or TM Anti Blocking...

Status
Not open for further replies.

Harvs

Forum Expert
Guys para hindi mablock yung sim, maintain lang po ng balance 10-15 php load kung gumagamit tyo ng freeinternet or vpn...

Surfalert On send to 8888 or 8080

hindi pa din naboblock sim ko kahit nagdownload na ko ng large files, ganyan ginawa ko.✌️✌️✌️👌👌👌
 
Sakin March 9 pinadalhan ng love letter ni globe. Kagabi bigla nalang nawala no service na di man lang nag paalam haha
 
Confirmation biased ung main sim ko na 3yrs+ ay terminated na, may 70 load pa un at may 6gb regular data pero nka receive ng love letter. Ang masasabi ko lng ay use noload at your own risk dhil wheel of fortune kung madetect sim mo.
 
3yrs dn yun old sim ko, lage download large files movies may balance natira ayun no data na. so khit old or new sim pa yan. same pa rin
 
Di rin kc yung 2017 pa sim ko na block din may balance na 5 pesos yun kaya lang matagal tagal bago ma block 3months ko din nagamit yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 828
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Rouharabloodwhiskey

Online now

Members online
624
Guests online
1,273
Total visitors
1,897

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top