🔒 Closed Pasok!

Status
Not open for further replies.

Jakewill

Eternal Poster
Share ko lang experience ko na block yung tnt sim ko isang beses lang hanggang ngayon di padin nabablock kahit umaabot ng 14gb in 1 day di parin nabablock ginawa ko lang on/off lang roaming sa settiings tapos shutdown ko cp ko pagbukas ko buhay kaagad tapos di padin nabablock
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 232
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Arnver

Online now

Members online
376
Guests online
2,183
Total visitors
2,559

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top