🗡️ Mobile Legends Epic skin of Paquito

Status
Not open for further replies.

makikitae

Forum Guru
Meron na bang gameplay ng darating na skin ni paquito? Gusto ko lang makita para makapaghanda ang puso ko at di mainggit. TIA
 
Eto boss epic. 😅🤟 joke lang. hehehe Naghanap ako pero wala pa boss langya ANGAS no si sen. manny nga 🤟 worth to buy yan if ever. april 13 NAKITA ko labas ng skin ewan ko kung legit.
images.webp
 
Naku tuwang tuwa moontoon kung sakaling maging epic skin si MP laki kikitain nila matic may kik back ren si manny.
Abay tugma.
Manny Moontoon
Hays pag nagkaaanak ako ipapangalan ko manny para yumaman ren ako. Basta manny pangalan mga big time talaga like villiar. 🤤
 
Sa yt ng ml april 13 sya lalabas at region exclusive daw pero wala akong makitang gameplay. Sabik na ko makita si pacman sa land og dawn 😂
 
Meron din akong prof dati manny rin pangalan ang yaman rin. May sumpa atang yumayaman ang pangalan na yan. Hahaha. Madami nagsasabi na epic daw sya at sa official yt ng ml region exclusive daw sya kaya yung iba baka mag vpn pa bago makabili.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 689
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
764
Guests online
2,196
Total visitors
2,960

Forum statistics

Threads
2,319,495
Posts
29,200,695
Members
1,179,560
Latest member
dbvangie
Back
Top