🔒 Closed Other crypto na mura ang trasfer fee?

Status
Not open for further replies.

ewanizer13

Honorary Poster
balak ko sana itrasfer ung BAT na nasa Uphold wallet to Binance.
XRP sana kasi mura ung fee nya, kaso mataas XRP ngaun e.
Baka may ideia kayo mga lods salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 247
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kelvincelcius

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,308
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top