🔒 Closed Laptop hot so fast

Status
Not open for further replies.
Normal na may dagdag init kapag nakacharge habang ginagamit kasi nagwowork yung charging circuit nya.. pero depende rin sa init.. baka madumi na din sa loob, hindi gaanong nailalabas ang init sa loob lalo na sa exhaust fan cooler ng cpu nya..
 
Yes, pagnachacharge at ginagamit mo, mas mag-iinit siya. Hindi rin nakakatulong kung hindi well ventilated yung area mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 270
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
r0sk3n

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top