Okay. Di ko na warningan yung nag change nang password. TY.gawan ko nalang po din yung isa boss pasensya na po![]()
Okay. Di ko na warningan yung nag change nang password. TY.gawan ko nalang po din yung isa boss pasensya na po![]()
Ito debian 9. Practice well boss, naaamaze lang ako sa ganyan hehe@ThreadRipper..basic lang din alam ko boss eh, para sa study lang sana, my bootcamp po kasi ako nasalihan, web development bootcamp ng Village88/Coding Dojo.
