👥 Referral Wirex (Ended)

Status
Not open for further replies.
Boss sa wakas ok na sakin na verify na haha ano na next? Dalawa kami nung pinsan ko nag register sa link mo. Salamat

rXieaAC3nevTKgVu2SYoShjTCS2Tfczqx

Tag: 370146021
 
Sent na bro, wala ng gagawin, mag aantay lng distrubution date. Maraming salamat
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-13-14-23-28-48_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    Screenshot_2021-04-13-14-23-28-48_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    21.1 KB · Views: 24
Sent na, salamats
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-13-16-19-23-01_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    Screenshot_2021-04-13-16-19-23-01_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    21.1 KB · Views: 28
Sya referrer ko kasi, sponsor nya na ako verified na account ko last week pa. Pakisabi na lang paps or pwede naman siguro ikaw na lang sponsor sakin paps ikaw naman referrer nya siguro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 963
    Replies
  • 18K
    Views
  • 187
    Participants
Last reply from:
zytnOm

Online now

Members online
1,101
Guests online
1,472
Total visitors
2,573

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top