👥 Referral Wirex (Ended)

Status
Not open for further replies.
Punta ka sa account - account management - unhide mo si xrp. After nun send mo saken xrp address and tag
 
waiting nlng sa may 1. na deposituhan mo na ko lods. thanks pala. hehe palapag nlng tut withdrawal pag nanjan na hehehe.
 

Attachments

  • Screenshot_20210407_064955.webp
    Screenshot_20210407_064955.webp
    19.4 KB · Views: 25
Sent na bro, antay tayo distrubution date
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-11-10-46-50-33_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    Screenshot_2021-04-11-10-46-50-33_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    20.3 KB · Views: 22
Ano po sana balak nyo dito? Pls lng po, nag iipon lang naman ako tuition ng college. Wag naman po sana
 

Attachments

  • IMG_20210411_110746.webp
    IMG_20210411_110746.webp
    60.8 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 963
    Replies
  • 18K
    Views
  • 187
    Participants
Last reply from:
zytnOm

Online now

Members online
722
Guests online
1,731
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top