S S U P E R I O R 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫𝐢𝐨𝐫 Elite Apr 6, 2021 #2 Invalid server name SAKIN boss ano kayang prob. Na removed emoji at all details NAMAN ng config is napaste at na import. Salamat
Invalid server name SAKIN boss ano kayang prob. Na removed emoji at all details NAMAN ng config is napaste at na import. Salamat
O Ocanac jay02 Honorary Poster Apr 6, 2021 #7 [XX='PHC-Senor Carril De Oro, c: 1043149, m: 908412'][/XX] ano pong ipapalit jan?
S S U P E R I O R 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫𝐢𝐨𝐫 Elite Apr 6, 2021 #8 [XX='PHC-Senor Carril De Oro, c: 1043149, m: 908412'][/XX] Ayos na boss pasensiya na medyo kulang pa sa kaalaman bout ganito. Working na sa smart ko boss salamat muli God bless
[XX='PHC-Senor Carril De Oro, c: 1043149, m: 908412'][/XX] Ayos na boss pasensiya na medyo kulang pa sa kaalaman bout ganito. Working na sa smart ko boss salamat muli God bless
S S U P E R I O R 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫𝐢𝐨𝐫 Elite Apr 6, 2021 #9 [XX='Ocanac jay02, c: 1043193, m: 1821850'][/XX] Kopya ka lang ng sa IBANG config mo boss.
S S U P E R I O R 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫𝐢𝐨𝐫 Elite Apr 6, 2021 #10 Yan pinalit ko at yan din po ang papalitan Sundin niyo lang po Hanggang SAAN yung pinalitan at papalitan. para sa mga gaya ko na di po alam eto po.
Yan pinalit ko at yan din po ang papalitan Sundin niyo lang po Hanggang SAAN yung pinalitan at papalitan. para sa mga gaya ko na di po alam eto po.