🔒 Closed New paying site!

Status
Not open for further replies.
Di ko akalain na may mga member pala dto na puro Hambog. Linawin ko lng ah Di ko naman kayo pinipilit magsign up dyan ang nais ko lang mag share para sabaysabay tayong kikita hindi yong ganyan nyo pa sasabihin sakin😔
 
unahan mo na sir sa description post mo na wala ka pa proof para di na sila magtatanong sayu tsaka nasanay na kasi mga tao dito na matic dapat may proof
 
wag na kasi mag post ng ganito alam nman karamihan gusto nyu mka hakot ng referral lalo na wla kang mapakita na proof sa totuo lang kung wlang refferal wlang mag popost ng ganito kung legit mine lang talaga..
 
wag na kasi mag post ng ganito alam nman karamihan gusto nyu mka hakot ng referral lalo na wla kang mapakita na proof sa totuo lang kung wlang refferal wlang mag popost ng ganito kung legit mine lang talaga..
yun nga eh nakasanayan na kasi ng mga tao dito dapat may proof kaya nga pag nagpopost din ako dat may proof para di mabash
 
Di ko akalain na may mga member pala dto na puro Hambog. Linawin ko lng ah Di ko naman kayo pinipilit magsign up dyan ang nais ko lang mag share para sabaysabay tayong kikita hindi yong ganyan nyo pa sasabihin sakin😔
Yan po kasi yung proof na kailangan talaga ts. IT IS A MUST.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 710
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
alucard_

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,312
Total visitors
3,514

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top