🔒 Closed Pano mag i hotspot ang vmess?

Status
Not open for further replies.

dyaunar21

Enthusiast
Possivke ba na ma hotspot ang vmess config mga paps? if ever hindi anong app ma rerecommend nyo na gamitin ko para makapag hotspot ako and magamit ko yung pc ko? salamat
 
gamit ko ngayo n. vpn .. tapos nka hotspot.

download ka ng every proxy na apps. tapos pili ka ng isang ip. on mo ung https. pag connect mo sa hotspot, ilagay mo ung proxy and port.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 254
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bhazty

Online now

Members online
468
Guests online
1,622
Total visitors
2,090

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top